เวลาเป็นของมีค่า

เวลาเป็นของมีค่า

วันนี้ฉันกำลังเขียนคำยืนยันเพื่อการบรรลุผลของฉัน

เคยได้ยินคำนี้ไหม "วันคืนล่วงไปๆ บัดนี้เราทำอะไรอยู่" แล้วท่านทำอะไรอยู่



เวลาเป็นของมีค่า

ผู้คนในยุคปัจจุบันหลายคนต่างพากันใช้เวลาอย่างฟุ่มเฟือย ปล่อยเวลาให้ผ่านไปกับการนอน ดูทีวี คุยโทรศัพท์ เล่นเกม หรือนั่งจดจ้องอยู่กับหน้าโซเชียลเน็ตเวิร์ค

แต่หากเราเรียนรู้ที่จะใช้เวลาในการอ่านหนังสือดีๆ วางแผนชีวิต ฝึกฝนเรียนรู้ทักษะต่างๆ ช่วยเหลือคนรอบข้าง ฯลฯ คุณภาพชีวิตของตัวเราหรือคนรอบข้างก็จะดีขึ้น อีกทั้งเวลาของนาฬิกาชีวิตของตัวเรา ก็จะถูกใช้อย่างคุ้มค่าและยังทำให้ตัวเรามีคุณค่ามากขึ้นด้วย

จงใช้เวลาให้คุ้มค่า...เพราะเวลาไม่เคยคอยใคร !!

ตามนั้นนะ

ความคิดเห็น