ชีวิตมันต้องมีความหวัง

ชีวิตมันต้องมีความหวัง

ฉันเต็มเปี่ยมด้วยพลังงานที่ต้องการ ซึ่งดีงามและเหมาะสมกับชีวิตของฉันทุกวัน

สิ่งหนึ่งที่ดีของมนุษย์ ที่มีทุกคนมีได้เหมือนๆ กัน คือความหวัง




ชีวิตมันต้องมีความหวัง

เหมือนลุงคิดที่มีหวังว่าแดนศิวิไลซ์นั้นอยู่ไม่ไกล เหมือนคนไทยที่มีความหวังว่าสักวันหนึ่งบอลไทย จะไปบอลโลก (ซึ่งหวังไว้ไกลไกล)

ทำไมเราต้องมีความหวัง และความหวังมันคืออะไร มันคือแสงริบหรี่ที่เราเห็นอยู่ไกล และค่อยใหญ่ขึ้นเมื่อหวังนั้นใกล้จะเป็นจริง หรือดับไปเมื่อความหวังนั้นหมด

เราก็ไม่รู้หรอกว่าความหวังคืออะไร แต่ได้แต่หวังไว้ อย่าทิ้งความหวัง

ชีวิตมันต้องมีความหวัง หกล้มคลุกคลานก็มี

ตามนั้นนะ

ความคิดเห็น