อย่าลืมเป้าหมาย

อย่าลืมเป้าหมาย

เป้าหมายปีที่แล้วสำเร็จไปกี่เป้าหมายหละ หรือลืมไปแล้ว

ก่อนที่เราจะตั้งเป้าหมายใหม่สำหรับปีนี้ เรามาทบทวนเป้าหมายเก่ากันก่อนว่ายังตกค้างอะไรไปบ้าง




อย่าลืมเป้าหมาย

หลังจากทบทวนแล้ว ก็มาเริ่มตั้งเป้าหมายใหม่ อ๊ะๆๆๆ ก็ทั้ง 6 มิตินั้นแหละ ถ้าจำไม่ได้เราไปทบทวนได้ที่นี้ เป้าหมาย 6 มิติ

สำหรับของเรา เราจะเอามาเล่าให้ฟังเรื่อยๆ นะ

ความคิดเห็น