บุญรัตน์ ติ่มซำ

บุญรัตน์ ติ่มซำ


บุญรัตน์ ติ่มซำ


มื้อเช้าที่ภูเก็ตถ้าใครไม่คิดถึงติ่มซำก็คงแปลกหละ ร้านติ่มซำบุญรัตน์ เป็นร้านเก่าแก่อีกร้านนึงของภูเก็ต เก่าแก่ขนาดไหนหนะเหรอ ร้านเปิดตั้งแต่พ.ศ. 2460 เองปีหน้าก็ครบ 100 ปีแล้วหละ

ถ้าของเขาไม่ดีจริงๆ คงไม่เปิดได้นานขนาดนี้หรอก ปัจจุบันบุญรัตน์ ติ่มซำมีด้วยกันทั้งหมด 3 สาขา สาขาแรกอยู่ที่ถนนบางกอก ใกล้วงเวียนน้ำพุ สาขาที่สองอยู่ถนนดิลกอุทิศ 2 สาขาที่สามออกนอกเมืองหน่อยอยู่ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก

บุญรัตน์ ติ่มซำ

เรามากินที่สาขา 1 เพราะใกล้บ้านหนะไม่มีเหตุผลอะไรมากมายไปกว่านี้ ความรู้สึกว่าสาขานี้อร่อยกว่าอีก 2 สาขาด้วยมั๊ง (อันนี้รู้สึกเองนะ)

บุญรัตน์ ติ่มซำ

สาขา 1 หาไม่ยาก อยู่ใกล้วงเวียนน้ำพุ ถนนบางกอกมันจะมีเซเว่นอยู่ เห็นเซเว่นก็เห็นซอยตรงข้ามเซเว่นแล้วหละ ก็เข้าซอยนั้นไปเลย

บุญรัตน์ ติ่มซำ

อาหารเยอะมากนะ พอเยอะมากก็ไม่รู้จะกินอะไรดี ขนมจีบหมู ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบปู ลูกชิ้นปลา 4 อย่างนี้ไม่มีพลาดทุกครั้งที่ไปกิน ขอแนะนำไปเลยละกัน

บุญรัตน์ ติ่มซำ

บุญรัตน์ ติ่มซำ

เผื่อมาไม่ถูกจริงๆ เอาแผนที่นี้ไป

บุญรัตน์ ติ่มซำ

สำหรับคนที่มาเที่ยวภูเก็ตทั้งทีก็ไม่อยากให้พลาดร้านบุญรัตน์ ติ่มซำนี้ด้วยนะ

ความคิดเห็น

  1. เที่ยวภูเก็ต แวะชิมจนอิ่มท้องแล้ว อย่าลืมซื้อของฝาก ของขวัญ ติดมือฝากคนใกล้ชิด ในแบบที่ไม่เหมือนใคร #จากแบรนด์คนภูเก็ต แวะชมเครื่องประดับแบรนด์ LA PERIS เครื่องประดับคุณภาพระดับ high end รับรองถูกใจทั้งคนฝาก ทั้งคนรับ
    ‪#‎LaPerisPerfectGift‬
    (ร้านตั้งอยู่วิชิต เมืองภูเก็ต) Inbox สอบถามเส้นทางได้ค่ะ Facebook : https://www.facebook.com/luckasiainter/ Line : @laperis (มี@ด้วย)

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น