ยุบสภาซะงั้น

ยุบสภาซะงั้น

กำลังเฝ้ารอดูหนังรอบเช้าอยู่ จู่ๆ ก็ตัดเข้าโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจซะงั้น แล้วไม่กี่อึดใจหลังจากเห็นหน้านายกยิ่งลักษณ์แกก็ประกาศยุบสภา อย่างที่ิคิดและที่คิดอยู่ไว้แล้วคือ แล้วไงต่อหละ ใช่! แล้วไงต่อหละ จะเอายังไงต่อกันดี

หลังจากฟังประกาศยุบสภารีบเข้าสู่โลกออนไลน์ในทันใด ดูถึงกระแสที่เกิดในภูเก็ตว่าเป็นยังไงบ้างเข้าไปดูใน FB ของญาติๆ น้าๆ เพื่อนๆ ต่างออกไปเป่านกหวีกันอื้ออึงครึกครื้น แต่เราไม่ไปขี้เกียจหละ และจากประสบการณ์ที่ไปศาลากลางมาขอบอกเลยว่ามันหนวกหูมาก สมควรแล้วที่คนในรัฐบาลยิ่งลักษณ์จะรำคาญ

มีสิ่งนึงที่รำคาญ รำคาญสุดๆ เลยหละ เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องกับไอ้พวกที่ขี่มอเตอร์ไซค์ ไม่ใส่หมวกกันน็อคและโบกธงชาติ ภาวนาในใจขอให้มึงล้ม ของอย่างนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเลย ขวางหูขวางตามาก

ดู The Voice ย้อนหลังอยู่ ขนลุกกับการแสดงโชว์ของคุณกิต กิตตินันท์ ขนลุกและอึ้งไปกับพลังจากการแสดง พลังเสียง และฉาก ผม ชอบ มาก

ถกเถียงนิดหน่อยกับไอ้เต่า มันยังลุ่มๆ ดอนๆ และและ ถ้าพูดถึงความมั่นคงในชีวิตยังมีน้อย ความมั่นคงในชีวิตเหรอ อะไรคือความมั่นคงในชีวิตหละ ความมั่นคงในชีวิตกับความสุขในชีวิตเหมือนกันรึเปล่า เรวคงตองตามหาต่อไป

ความคิดเห็น