สารลับราชดำเนิน

สารลับราชดำเนิน

คุณเคยคิดไหมว่าวันนึงชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปอย่างที่ไม่เคยคิดมาก่อน คุณเคยคิดว่าอยู่ดีดีลาภลอยจะเดินทางมาหาเราเองกับบุรุษไปรษณีย์

เราก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตจะมีวันนี้ มันเป็นวันธรรมดาวันนึงซึ่งเลิกงานเราก็หลับบ้านตามปรกติ แต่ในตู้จดหมายสิไม่ปรกติ

สิที่ได้รับวันนั้นคือ สารลับราชดำเนิน โอววววมายก๊อด โฮลี่ชิท คุณพระช่วย ยังมีอะไรอีกไหมที่เอามาอุทานได้เนี่ย

แต่ที่งงๆ คือ มันไปเอาที่อยู่มาจากไหนวะหนึ่งหละ อีกหนึ่งคือ กูไม่เคยซื้อลอตเตอรี่ ไม่เคยซื้อหวย แหมๆๆๆ ประโยคแรกนี้โปรยหัวมาก่อนเลยนะ สำหรับคนที่แทงหวยไม่เคยถูก

ยังมีย้ำมาอีกนะว่าต้องตัวละ 500 บาท เป็นโครงการปลดหนี้ จาก สำนักงานกองสลาก ที่แปลกมาก มีการขอน้ำใจงวดละ 5,000 บาท

คนเราเดี๋ยวนี้หากินกันง่ายนะ

จดหมายสารลับราชดำเนิน
จดหมายสารลับราชดำเนิน

จดหมายสารลับราชดำเนิน ใช้ซองได้คิขุมาก

เนื้อหาสารลับราชดำเนิน
เนื้อหาสารลับราชดำเนิน

เนื้อหาสารลับราชดำเนินเราเอามาเผยแพร่ให้ทราบกันนะ

ความคิดเห็น