เกิดอะไรขึ้น

เกิดอะไรขึ้น

วันอาทิตย์เรายังประทับใจกับกิจกรรม BIKE FOR MOM สุดสุด

เช้าวันจันทร์ ยังมีความสุขของงานจักรยานไม่รู้หาย ทั้งวันนั่งดูภาพที่ผู้คนออกมาปั่นจักรยาน รู้สึกอิ่มเอิบมาก

แต่วันเดียวกันนั้นช่วงหัวค่ำ ณ แยกราชประสงค์ มีการระเบิดเกิดขึ้นตรงศาลพระพรหมเลย

ถึงตอนนี้อาการตระหนกคงยังไม่หาย หลายๆ คนคงอยากให้จับมือระเบิดได้ไวไว เราเองก็เช่นกัน อยากรู้นักหัวจิต หัวใจ มันทำด้วยอะไร

วันนี้ไปสำนักงานประกันสังคม เพื่อทำประกันตนเอง เดี๋ยวนี้เขาจะหักเงินจากธนาคารอย่างเดียวเท่านั้น และมีธนาคารเดียวที่ไม่ได้ร่วมกับสำนักงานประกันสังคมคือ ธนาคารกรุงเทพ ดีนะที่เรามีธนาคารอื่น ต่อไปเขาจะหักเงินจากบัญชีเรา ทุกวันที่ 15 ของทุกเดือน เป็นจำนวนเงิน 442 บาท ค่าประกันตนเอง 432 บาท ค่าธรรมเนียม 10 บาท แต่อย่าประมาทหละ ต้องไปอัพเดตสมุดฝากเงินบ้าง เพราะอาจเกิดความผิดพลาดที่เขาลืมหักเงินเราได้ เดี๋ยวสิทธิ์จะหมดไม่รู้ตัว

ฝนตกแล้ว หลังจากร้อนมาทั้งสัปดาห์

ความคิดเห็น