เส้นทางปั่นจักรยาน 1

เส้นทางปั่นจักรยาน 1

ปั่นมาตั้งนานจึงตัดสินใจสร้างเส้นทางปั่นจักรยานของตัวเองมาสักหน่อย เช้านี้ปั่นในเมือง จิ๊บๆ ไปประมาณ 5 กิโล ลูกแข้งยังไม่ขึ้นแต่แว่วๆ ตะคริวอาจจะกิน

ฟิตจัดดันไม่วอร์มร่างกายซะก่อน เป้าหมายตอนนี้คือจะปั่นจักรยานในชีวิตประจำวัน ไขมันหน้าท้องมันเยอะเอามาเผาผลาญซะบ้าง ว่าแล้วไปดูหน้าตาเส้นทางจักรยานที่ 1 กัน



งามไหมหละ ขอบแดงๆ หนาๆ นั้นแหละที่เราปั่น

19:05 น.
ช่วงนี้ทะเลมีปัญหานะ ปะการังตายกันเยอะ เราไม่ค่อยมีความรู้ด้านนี้กันสักเท่าไหร่ นักวิชาการก้เอาแต่อม อม อม ไอ้ความรู้ที่ตัวเองมีไม่เผยแพร่ไม่บอกเขาไปแล้วใครจะไปรู้หละว่าสิ่งเหล่านั้นมันสำคัญ จะออกมาโวยวายว่าทะเลเน่าไปทำไมเมื่อตัวเองมันรู้อยู่คนเดียว

ว่าแล้วเอานี้ไปดู เราไม่อม เราไม่อยากรู้อยู่คนเดียว เราอยากให้คนอื่นรู้ด้วย คนอื่นเขาจะได้ช่วยกันว่าเหล่านี้คือ "สัตว์ทะเลหายากและใกล้สูญพันธุ์" ใครรู้แล้ววานบอกต่อ

สัตว์ทะเลหายากและใกล้สูญพันธุ์
สัตว์ทะเลหายากและใกล้สูญพันธุ์

ความคิดเห็น